
เครื่องจำลองระดับเสียงแบบไดนามิก
เพิ่มความสามารถในการจำลองสนามบนเลื่อนที่มีอยู่ของคุณ
Seattle Safety Dynamic Pitch Simulator เป็นอุปกรณ์เสริมที่ประหยัดสำหรับระบบทดสอบการเลื่อน ผู้จัดการห้องปฏิบัติการปัจจุบันสามารถเพิ่มการจำลองการเสนอขายโดยไม่ต้องเปลี่ยนระบบ และลูกค้าใหม่สามารถซื้อได้อย่างมั่นใจโดยรู้ว่าสามารถเพิ่มเครื่องจำลองได้ทุกเมื่อในอนาคต
การเพิ่มการจำลองระยะพิทช์ให้กับระบบทดสอบการเลื่อนสำหรับการทดสอบการกระแทกด้านหน้าแบบเต็มสามารถปรับปรุงความสัมพันธ์ของประสิทธิภาพการบาดเจ็บของผู้โดยสารระหว่างการทดสอบเลื่อนและการทดสอบสิ่งกีดขวาง ทำให้วิศวกรมีข้อมูลการออกแบบที่ดีขึ้นส่งผลให้มีวิศวกรรมที่ดีขึ้นและยานพาหนะที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น
- เพิ่มการจำลองการทอยที่พิสูจน์แล้วได้ทุกเมื่อด้วยความเรียบง่ายที่ก้าวล้ำและการลงทุนที่น้อยที่สุด
- จำเป็นต้องมีการปรับเปลี่ยนห้องปฏิบัติการทดสอบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น – เครื่องจำลองการพิทช์จะติดตั้งโดยตรงกับรางเลื่อนและบล็อกปฏิกิริยาที่มีอยู่
- ไม่ประนีประนอมในการทดสอบแบบไม่พิทช์ – สามารถถอดอุปกรณ์ติดตั้งพิทช์ออกได้อย่างง่ายดายภายในหนึ่งชั่วโมงหรือน้อยกว่าเพื่อเพิ่มน้ำหนักบรรทุก มุมมองกล้อง และการเข้าถึง
- วิถีการเคลื่อนที่ที่ทำซ้ำได้ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วโดยใช้คำแนะนำเส้นทางคงที่ช่วยลดความจำเป็นในระบบควบคุมที่มีราคาแพง


ต้องดัดแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
สามารถติดตั้ง Dynamic Pitch Simulator ได้บนระบบทดสอบการเลื่อนที่มีอยู่โดยมีการปรับเปลี่ยนห้องปฏิบัติการทดสอบเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
พิสูจน์วิถีวิถีที่ทำซ้ำได้
การเคลื่อนที่ของพิทช์มีความแม่นยำสูงและสามารถทำซ้ำได้เนื่องจากแนวทางเส้นทางคงที่ ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ระบบควบคุมที่มีราคาแพง
โปรไฟล์การขว้างส่วนใหญ่สามารถจำลองได้อย่างแม่นยำโดยใช้ไกด์มาตรฐานเจ็ดตัวที่มาพร้อมกับระบบจำลองการขว้าง ระบบจะเลือกแนวทางที่ถูกต้องสำหรับการทดสอบและจัดตำแหน่งทางอิเล็กทรอนิกส์ก่อนการทดสอบ
ด้วยคำแนะนำเส้นทางคงที่ พัลส์แนวนอนเป็นเพียงตัวแปรการปรับค่าเท่านั้น ประสิทธิภาพของพัลส์เลื่อนและระดับเสียงทำได้อย่างรวดเร็วโดยใช้อัลกอริธึมการปรับพัลส์เลื่อนที่มีอยู่

2.0MN เซอร์โวเลื่อน | 3.1MN เซอร์โวเลื่อน | |
---|---|---|
แม็กซ์ น้ำหนักบรรทุก | 1600 Kg | 2000 Kg |
แม็กซ์ ขนาดน้ำหนักบรรทุก | 2.7 ม. (ย.) x 2.1 ม. (ก.) | 2.9 ม. (ย.) x 2.2 ม. (ก.) |
แม็กซ์ การเร่งความเร็วในแนวนอน* | 50 กรัม | 64g |
แม็กซ์ ความเร็วแนวนอน* | 73 กิโลเมตรต่อชั่วโมง | 80 กม./ชม |
แม็กซ์ จังหวะแนวนอน | 2.0 ม. | 2.0 ม. |
แม็กซ์ อัตราการกระตุกในแนวนอน | 20 กรัม/มิลลิวินาที | 20 กรัม/มิลลิวินาที |
มุมสนาม | -3⁰ ถึง 17⁰ | -3⁰ ถึง 17⁰ |
แม็กซ์ อัตราเชิงมุม* | > 250⁰ / วินาที | > 250⁰ / วินาที |
แม็กซ์ ความเร่งเชิงมุม* | 21000⁰ / วินาที^2 | 26000⁰ / วินาที^2 |
แม็กซ์ ความเร็วแนวตั้ง* ^ | > 5m / วินาที | > 5m / วินาที |
แม็กซ์ ความเร่งในแนวตั้ง* ^ | 40 กรัม | 50 กรัม |
หมายเหตุ: ข้อมูลประสิทธิภาพใด ๆ ที่มีอยู่ในที่นี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการทำงาน
* ที่น้ำหนักบรรทุก 1,000 กก.
ค่าเป็นฟังก์ชันของรูปทรงแนวดิ่งและถูกจำกัดโดยความแข็งแรงของโครงสร้างของระบบเท่านั้น
^วัดที่จุดศูนย์ถ่วง